Các bạn học chuyên ngành Kế toán tốt nghiệp ra trường là lúc bạn đối diện với với vấn đề xin việc Kế toán.
Nhiều bạn khi đi phỏng vấn không đáp ứng được yêu cầu về kiến thức kế toán, về kinh nghiệm thực tế tại Doanh nhiệp mà nhà tuyển dụng đưa ra. Rất nhiều bạn không đủ kiên nhẫn để làm việc kế toán và chuyển sang các công việc khác liên quan hoặc là không liên quan. Tại sao lại như vậy? Phải chăng vì các bạn chưa tự tin để đảm nhận công việc của một KẾ TOÁN thực thụ?

Trung tâm Sao Mai sẽ giúp bạn trang bị những kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế của một người KẾ TOÁN DOANH NGHIỆP để các bạn có thể tự tin đi xin việc và tự tin đi làm tại Doanh nghiệp.
 Để đáp ứng nhu cầu học Kế toán thực tế ngày càng cao của đông đảo sinh viên mới ra trường, người đang đi làm Kế toán và những bạn chưa biết gì về kế toán Trung tâm Sao Mai liên tục khai giảng những lớp sau:




  - LỚP KẾ TOÁN TỔNG HỢP

  - LỚP KẾ TOÁN THUẾ





Cam kết:
  Học xong là làm thành thạo 
Bởi Trung tâm Sao Mai không giới hạn thời gian học, thời gian thực hành. Chúng tôi có trách nhiệm dạy đến khi bạn thành thạo mọi kỹ năng như đã đưa ra trong từng khóa học.
  Hỗ trợ nghiệp vụ lâu dài sau khóa học
Sau khi học xong ra ngoài đi làm thực tế nếu bạn cần được tư vấn, hỗ trợ nghiệp vụ hãy gọi cho chúng tôi, Chuyên gia về Kế Toán của chúng tôi sẽ hết lòng hỗ trợ bạn.

Đăng ký học tại Trung Tâm Đào Tạo Sao Mai - 71 Phù Đổng Thiên Vương
(cách ngã 5 ĐH 50m)
ĐT: 0633 55 3333 - 0978 971 050 - 01212 971 050