Khóa học: “KẾ TOÁN TỔNG HỢP”
Các bạn thân mến,
Nghề kế toán mà các bạn đang theo đuổi hiện nay là một nghề rất được ưa chuộng và phổ biến rộng rãi. Chính vì vậy lượng sinh viên theo học cũng rất đông, và sự cạnh tranh giữa các sinh viên khi ra trường là rất lớn, nhất là trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay. Phần lớn các doanh nghiệp đều đòi hỏi ứng viên phải có kinh nghiệm thực tế - điều mà các bạn sinh viên mới tốt nghiệp rất khó để đạt được.
Hiểu rõ điều đó Trung Tâm Đào Tạo Sao Mai đã xây dựng chương trình đào tạo “Kế toán tổng hợp”. Khóa học này hướng tới tính thực tiễn của nghề kế toán một cách tối đa, nhằm giúp các bạn có được hiểu biết thực tế về công tác của một kế toán viên.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC:
Đào tạo bài bản cho học viên kỹ năng thực hành tốt các công việc của một kế toán tổng hợp. Kết thúc khóa học, học viên sẽ xử lý thành thạo các phần hành kế toán sau:
- Lập, kiểm tra hóa đơn và các chứng từ kế toán
- Phân loại chứng từ, kẹp chứng từ và ghi chép các sổ sách kế toán
- Lập các Báo cáo thuế theo quy định hiện hành (thuế GTGT, TNDN, TNCN)
- Lập Báo cáo tài chính, in sổ kế toán cũng như cách lưu và bảo quản tài liệu kế toán
- Xử lý được các vấn đề có liên quan đến thuế thu nhập doanh nghiệp hiện hành và thuế thu nhập doanh nghiệp hoãn lại
- Đánh giá được các rủi ro trong công tác kế toán và biết cách phòng ngừa rủi ro.

Đặc biệt trong quá trình học các bạn sẽ được thực hành tại các công ty lớn có uy tín. Và sau khi kết thúc khóa học Trung Tâm Sao Mai đảm bảo các bạn sẽ có công việc ổn định ở những công ty uy tín nhất hiện nay.

 KHAI GIẢNG:

Ngày 21/12/2014



GHI DANH NGAY

Trung Tâm Đào Tạo Tin Học - Ngoại Ngữ - Kinh Tế Sao Mai71 Phù Đổng Thiên Vương - P8 - Đà Lạt (cách ngã 5 đại học Đà Lạt 50m); DT: 063.355.3333 - 063.355.31 31 - 0978 971 050 - 083 50 30 762 Chi nhánh Bảo Lộc, Chi Nhánh Đồng Nai, Chi Nhánh TP HCM