MÀY LÀ ĐỒ ĂN BÁM

  • Có bao giờ bạn bị chửi như thế chưa?
  • Lúc đó bạn cảm giác như thế nào?
  • Vậy chúng ta làm thế nào để khỏi rơi vào tình huống này?


Câu trả lời có một cách duy nhất đó là ta hãy chứng minh cho mọi người thấy bằng hành động, hãy hành động ngay hôm nay bằng cách phải KIẾM TIỀN và sống bằng đồng tiền của mình.

Vậy "làm thế nào để có tiền?" nói thì dể nhưng mà làm thì mới khó, nhưng thật sự là không khó nếu chúng ta đủ NHẬN THỨC để nhìn thấy mọi thứ xung quanh mình đều có thể biến nó thành tiền.

Vậy "làm thế nào để có NHẬN THỨC để nhìn thấy tiền đang ở xung quanh mình để mình bắt lấy?"

Mày là đồ ăn bám

Lúc còn nhỏ, mỗi lần xin tiền đóng tiền học hay nài nĩ muốn mua cái gì đó hoặc nhiều lúc bố mẹ nổi giận lên là ta thường lãnh trọn một tràn "mày hư quá, mày là đồ ăn bám, mày nghỉ học đi, mày đi chăn bò đi mà kiếm cơm đi ... ".

Đến lúc trưởng thành ta lập gia đình, lúc đang sinh con, lúc giữ con nhỏ, hay lúc bị bệnh tật trong cuộc sống những lúc khó khăn hay trong quá trình khởi nghiệp, lập nghiệp "lúc lên voi lúc xuống chó" nhiều lúc ta lại dựa vào gia đình vào người thân và lúc vui không nói gì chứ lúc nỗi giận lên lại nghe đâu đó văng vẳng "MÀY ĐÚNG LÀ ĐỒ ĂN HẠI, MÀY ĐÚNG LÀ ĐỒ ĂN BÁM" lúc đó ta nghe đau lắm, điên lắm, nhục lắm... nhưng đừng lấy đó mà nhục chí mà nãn lòng mà hãy lấy đó làm động lực để chúng ta đứng lên, vươn lên những khó khăn trước mắt.

Hãy vượt qua chính mình bằng cách đầu tư thêm vào cái đầu mình những nhận thức mới và hành động khác đi những gì mà mình trước đây vẫn hành động. Hãy học ngay những người THÀNH CÔNG những người không có tiền vẫn tạo ra tiền những người đã trải nghiệm thực tế.

Vậy bạn có biết:

  • Đứa trẻ mới sinh ra khi đói nó làm gì để có sữa bú?
  • Công nhân phải BÁN gì để có lương?
  • Công chức phải BÁN gì để có lương?
  • Giáo viên phải BÁN gì để có lương?
  • ...


Tóm lại trong cuộc sống để có tiền ta phải BÁN cái gì đó để đổi lấy tiền, đó là: sức khoẻ, thời gian, trí tuệ và thậm chí cả thân thể....

Bản thân tôi cũng vậy hàng ngày tôi phải bán CHẤT XÁM bằng cách đi dạy học, bán SỨC KHOẺ bán TUỔI TRẺ để đi bán hàng đi kinh doanh để có tiền nuôi sống bản thân, nuôi con cái và phụ giúp gia đình và phòng ngừa bệnh tật, ...

và tôi muốn chia sẻ CÁCH BÁN HÀNG ONLINE mà tôi đã và đang trải nghiệm, giúp các bạn mở rộng NHẬN THỨC và nhìn thấy 1 cách kiếm tiền mới nó như thế nào, nó ra sao và vận dụng kiếm tiền ngay tại trong lớp học.

Nội dung:

Nội dung lớp học bán hàng online


Đối tượng: học sinh, sinh viên, người đi làm, người nội trợ, ...

Thời gian: 2 ngày thứ 7 và chủ nhật ngày 28-29/06 từ 8giờ đến 21giờ

Bảo hành: 2 năm

Bảo đảm: kiếm tiền được trong vòng 1 tuần.

Hoàng lại học phí: nếu thấy không thoả đáng sau buổi học.

Học phí: 500.000 đồng,  Giảm 50% đăng ký trước ngày 23/06

Yêu cầu: Phải mang theo Laptop, máy tính bản, điện thoại có sài được internet.

Người hướng dẫn: Ông LÊ VĂN TIẾN

Địa điểm: 

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO SAO MAI (Biệt thự màu tím)

Hẻm 222, Khu Vila Mai Anh Đào, đường Mai Anh Đào, Phường 8, TP Đà Lạt (đối diện cổng khu du lịch Đồi Mộng Mơ)
Liên hệ: 0633 55 33 33
Hay Đăng Ký ngay tại đây: 

Vài nét về người hướng dẫn:
mời xem qua clip này:


hay tham khảo thêm facebook: https://www.facebook.com/tiensaomai, website: LeVanTien.net

 Ông LÊ VĂN TIẾN là người sáng lập ra TRUNG TÂM ĐÀO TẠO SAO MAI vào ngày 17/09/2003 và là Giám đốc CÔNG TY TNHH TM&DV TINH HOA, chủ tịch CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN ĐẠI TỶ PHÚ, 

 là người đã khởi nghiệp từ tay trắng và đã lăn lộn hơn 17 năm trong thương trường trong các lĩnh vực như: đào tạo, kinh doanh thiết bị linh kiện máy tính, phần mềm, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ vệ sinh, dịch vụ du lịch, bán rau - hoa- củ - quả Đà Lạt , dịch vụ tài chính khác... 

Đến nay đã làm ở các thị trường như tỉnh Lâm Đồng, tỉnh Ninh Thuận, tỉnh Bình Thuận, tỉnh Đăk Nông, tỉnh Đồng Nai, TP HCM, Hà Nội và bán hàng online trên toàn quốc cũng đã gây dựng được uy tín ít nhiều ở các thị trường này.  

Với kinh nghiệm kinh doanh thị trường và giao tiếp với nhiều tầng lớp cũng đã gặt hái không ít thành công lẫn thất bại nhưng nay các doanh nghiệp của ông vẫn đang đứng vững trên thị trường và ngày càng khắng định thương hiệu và hiệu quả của mình ngày càng nhiều hơn. 

Ông đã đúc kết được rất nhiều trong thực tế với mong muốn chia sẻ lại kinh nghiệm cho nhiều người để mọi người cùng thành công và tiết kiệm bớt thời gian để mà giảm thiểu thời gian nếm trải cuộc sống như ông.

Đăng Ký ngay tại đây: