Công tác chuẩn bị cho lớp học KHỞI SỰ DOANH NGHIỆP đã xong.
.
.
Nhớ năm 2005 mình sau 3 năm làm việc ròng rã, mỗi ngày từ 4h30 đến 11 giờ đêm, sáng dạy học từ 5h - 6h30 lớp Sao Mai, sau đó cả ngày sửa chữa máy tính, bán máy tính, lắp ráp cài đặt, tối lại dạy 3 ca từ 16h30 đến 21h, nhiều lúc máy hư lục đục cả đêm chưa xong thì đã thấy các bạn đến sau lưng rồi, vậy là tiếp tục dạy lớp Sao Mai.

Lớp "Khởi Sự Doanh Nghiệp" tại trường Cao Đẳng Nghề Đà Lạt

.
.
May là cũng hay nghe đài nên nghe văng vẳng có Chương trình đào tạo Khởi Sự Kinh Doanh trên sóng phát thanh mời các bạn lắng nghe và đặt câu hỏi, nghe thử thì thấy hay hay sao giống hoàn cảnh mình thế, mình đang KHỞI NGHIỆP à ? Nếu mà đc học sớm thì mình đâu tốn nhiều công sức tiền của và thời gian đến như vậy, và là từ đó mình quyết tâm theo đuổi học tập nghiên cứu và ứng dụng vào thực tế và cũng đã gặt hái ít nhiều thành công.
.
.
Vì vậy, cho nên từ năm 2008 đến nay mình cũng đã chia sẻ cho rất nhiều trường Đại học, cao đẳng, các hội đoàn trong và ngoài tĩnh với mong muốn các bạn sẽ thấy được sự giàu có từ trong cách suy nghĩ và hành động ngay từ những thực tế xung quanh ta.
.
.
......
Học phí: MIỄN PHÍ
Lịch học: 2 ngày 11-12 vào thứ 7, chủ nhật
Thời gian học: Từ 8 giờ đến 21 giờ mỗi ngày
Địa điểm: Trường Cao Đẳng Nghề Đà Lạt
..........
Đăng ký học ngay tại đây:
http://www.saomai.edu.vn/2017/03/khoi-su-doanh-nghiep.html